ทองคำ... บำบัดผิวแบบคลีโอพัตรา (Slim Up)

Last updated: 15 มิ.ย. 2559  |  1950 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทองคำ... บำบัดผิวแบบคลีโอพัตรา (Slim Up)

 



สูตรการใช้ทองคำในการดูแลผิว มีมาตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ"ทองคำ" ในการรักษาความงาม ดั่งเช่นพระนางคลีโอพัตราของอียิปต์ ตามประวัติศาสตร์ได้ลงบันทึกไว้ว่าเคล็ดลับความงาม ความสาวของพระนางคลีโอพัตรา คือพระนางทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทม เพื่อรักษาความงามและอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวด เพื่อถนอมความงามของผิว

 ทองคำ กุญแจไขความงามของพระนางคลีโอพัตรา 
ตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ "ทองคำ" ในการรักษาความงาม เพราะเชื่อกันว่า "ทองคำ" มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ทั้งช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ แม้แต่พระนางคลีโอพัตราก็ทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทม เพื่อรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวดเพื่อถนอมความงามของผิวประเทศผู้นำเทรนด์โลกอย่าง ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ กำลังเห่อการทำทรีตเมนต์ด้วยทองคำบริสุทธิ์มาก เพราะพิสูจน์มาแล้วว่า ช่วยคืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้เป็นอย่างดี

          มาส์คหน้าทองคำ มาส์คหน้าขาวใสสุดฮอต เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาส์คที่ละเอียดอ่อน ซึบซาบเร็ว บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ทีเสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวสะอาด ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ 

          อีกทั้งยังกระต้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึก ให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม ทรีตเมนต์มาส์คนาโนโกลด์ อีกหนึ่งในทรีตเมนต์สุดฮิตของเอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวดี้ที่ใช้มาส์คที่มีส่วนผสมของผมทองคำที่มีอณูเล็กบริสุทธิ์ เพื่อการซึมซาบลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิวชะลอความเสื่อมสภาพขอเซลล์ผิว ผิวจะอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

Powered by MakeWebEasy.com