ใส่กำไล เพิ่ม กำไร

Last updated: 11 มิ.ย. 2561  |  3746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใส่กำไล เพิ่ม กำไร

ใส่ “กำไล”   เพิ่ม  “กำไร”

กลายเป็นกระแสความเชื่อยอดนิยมในการใส่กำไลของหนุ่มสาว ส่วนหนึ่งเพื่อเพิ่มกำไรในด้านการค้า การทำธุรกิจ ซึ่งเป็นความเชื่อของหลายๆ คน และยังเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่แค่การออกเสียงที่คล้ายกัน  ระหว่าง “กำไล”   และ “กำไร”   แต่วันนี้Oriental Jewelry & Gold  มีเคล็ดลับการใส่กำไลเสริมดวงเพิ่มกำไร   มาฝาก    แต่จะใส่กำไลแบบไหนช่วยเสริมเรื่องใด และแบบไหนเหมาะกับคุณ ตามมาดูกันเลย

 

กำไลเกลี้ยง    เป็นกำไลที่ถือว่าดีที่สุดในด้านฮวงจุ้ย เพราะจับตรงไหนก็จะไม่มีรอยสะดุด เหมือนการทำการค้าก็จะไม่ติด ไม่ขัด ทำอะไรก็จะราบรื่น สมความมุ่งมั่นปรารถนา  ไม่ว่าจะเป็นกำไลเกลี้ยงที่ทำจากเงิน จากทอง หรือนาค ก็ล้วนแล้วแต่ใช้ได้ทั้งนั้น

 

กำไลเงินทองประดับเพชร    มีหลายคนถามกันว่า กำไล มีเพชร มีพลอย ติดได้ไหม?? ช่วยเสริมด้วยไหม??  จริงๆ แล้วก็สามารถใส่ได้ แต่ตัวเพชรพลอยที่ติดจะต้องเรียบ จับแล้วไม่มีรอยสะดุด แล้วอาจจะเลือกเพชร เลือกพลอย อัญมณีให้เสริมดวงตรงกับวันเกิด ให้เหมาะสมว่าเกิดวันไหน ให้เลือกอัญมณีสีอะไรจึงจะเหมาะกับ การเสริมดวงด้านการค้าขาย ความร่ำรวย  **การใส่กำไลเงินทอง ประดับเพชรพลอย ใส่ค้าขายมีเงินมีทอง

 

ควรใส่กำไลกับมือด้านไหนดี  

–         ถ้าคุณผู้ชายก็ให้ใส่กำไลกับข้อมือด้านขวา

 

 

–         คุณผู้หญิงก็ให้ใส่กับข้อมือด้านซ้าย

 

ท่านที่ทำธุรกิจ การค้า  ลองหาซื้อกำไลมาใส่กันดูนะ มีหลายต่อหลายคนแนะนำตามความเชื่อของตน ทำให้พ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจหลายท่านหันมาใส่กำไลกันแล้วงานก็ราบรื่นจริงๆ “ใส่กำไลเพิ่มกำไร” เป็นความเชื่อมาตั้งแต่สมัยก่อน อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่จะได้ผลอย่างไรก็ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

 hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhffffffffffffffffffffffffffffffffffffff

Powered by MakeWebEasy.com